"Trong Google Webmaster Guideline, Google từng kể rằng họ sẽ thu thập dữ liệu URL dùng bí quyết này thường trong 1 ngày, tuy nhiên, qua nhiều lần kiểm tra đối chiếu ngược lại hiệu quả các liên kết được chọn nạp hiển thị trên SERPs ( Search Engine Result Pages ) trong vòng chưa đầy 5 phút. Thật tuyệt vời bắt buộc ko nào!"

Google Webmaster Tools là 1 công cụ hữu ích Google cung cấp cho người quản trị web ( Chủ yếu là SEOer ) nhưng không hề SEOer nào cũng tận dụng được hết ưu thế của công cụ này mang lại. một trong các tiện ích mạnh mẽ nhất mà bộ công cụ này đem đến chính là công cụ Fetch as Google ( hay còn gọi là tìm nạp như Google ).
sở hữu thể kể công cụ ở phía trên giúp cho các web mới cũng như cũ chủ động hơn trong giao tiếp mang Google Bots cũng như để Google Bots hiểu web của mình hơn, có những đánh giá đúng đắn và kịp thời hơn.
Trong Google Webmaster Guideline, Google từng nói rằng họ sẽ thu thập dữ liệu URL dùng bí quyết này thường trong 1 ngày, tuy nhiên, qua rộng rãi lần kiểm tra đối chiếu ngược lại hiệu quả các liên kết được chọn nạp hiển thị trên SERPs ( Search Engine Result Pages ) trong vòng chưa đầy 5 phút . Thật xuất sắc nên không nào!
Khám phá Google Webmastertools![]()
Cho dù bạn là một người mới bắt đầu học GWT hoặc 1 chuyên gia sở hữu rộng rãi kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng bạn sẽ khám phá ra một vài điều thú vị trong bài viết này và giúp bạn tăng kiến thức về công cụ của Webmaster hơn.
|
Công cụ này cực kỳ dễ dùng, mình sẽ hướng dẫn quý khách bí quyết thức tiêu dùng công cụ này khía cạnh theo từng bước dưới đây:
Bước 01: Truy cập vào Google Webmaster Tools
Lưu ý: Bạn bắt buộc xác nhận quyền có web của bạn trong tài khoản Google Webmaster Tools.
Từ giao diện trang chủ Google Webmaster Tools, bạn chọn domain cần chọn nạp
Phía bên trái thanh trình đơn của Google bạn nhấp tìm Crawl > Fetch as Google
Từ giao diện trang chủ Google Webmaster Tools, bạn chọn domain cần chọn nạp
Phía bên trái thanh trình đơn của Google bạn nhấp tìm Crawl > Fetch as Google
Google Analytics thêm tính năng theo dõi tốc độ tải trang![]() |
Bước 02: chọn nạp như Google ( Fetch as Google )
Bạn tiến hành nhập URL buộc phải chọn nạp vào trường thứ nhất phía sau domain, và nhấn chọn FETCH
Bước 03: Submit to Index
thứ 1 bạn cần kiên cố rằng trạng thái chọn nạp đã thành công. giả dụ Google Bots tìm nạp thành công, tức là bạn với thể gửi trang đó cho Google để lập chỉ mục, ngược lại trường hợp không thành công bạn nên xem xét lại web của mình sở hữu chặn Google Bots hay không, hoặc nhập sai cú pháp lúc tìm nạp.
Sau khi Google Bots chấp nhận URL của bạn, nhấn tìm Submit lớn Index
mang hai lựa chọn lúc chọn nạp:
mang hai lựa chọn lúc chọn nạp:
URL : Chỉ lựa tìm khi trang của bạn là mới hay được cập nhật gần đây. Google ko đảm bảo đa số những liên kết với URL này đều được lập chỉ mục.
URL and all linked pages : Lựa tìm khi trang web của bạn đã thay đổi đáng đề cập nội dung. Google sẽ dùng URL này như một điểm khởi đầu trong việc lập chỉ mục website của bạn. Google ko đảm bảo sẽ lập chỉ mục hầu hết các liên kết trên website của bạn.
URL and all linked pages : Lựa tìm khi trang web của bạn đã thay đổi đáng đề cập nội dung. Google sẽ dùng URL này như một điểm khởi đầu trong việc lập chỉ mục website của bạn. Google ko đảm bảo sẽ lập chỉ mục hầu hết các liên kết trên website của bạn.
Hoạt động của Google Analytics![]() |
Lời kết
Chắc hẳn người mua đã từng hơn 1 lần gặp tình trạng phấn đấu viết nội dung thật tốt, sáng tạo hướng tới khách hàng. Nhưng khi xếp hạng chọn kiếm, website của mình lại đứng dưới kết quả chọn kiếm của đối thủ copy lại nội dung của mình.
Điều đấy hoàn toàn dễ hiểu khi sở hữu một website khác sở hữu tốc độ indexed nhanh hơn website của bạn, và họ copy nội dung của bạn ngay trước lúc web của bạn được Google Bots indexed.
Điều đấy hoàn toàn dễ hiểu khi sở hữu một website khác sở hữu tốc độ indexed nhanh hơn website của bạn, và họ copy nội dung của bạn ngay trước lúc web của bạn được Google Bots indexed.
Ví dụ : “ Google lập chỉ mục thu thập dữ liệu web A mỗi giờ và website B một lần trong 1 ngày. Trang web B viết 1 bài báo có nội dung gốc và độc, người quản trị web A copy nội dung sang web A và chỉnh sửa bản quyền. web A được Google lập chỉ mục thu thập dữ liệu thứ nhất. Vậy ai trong mắt Google là web với nội dung gốc và nội dung sao chép và mang xếp hạng đánh giá cao hơn ? “
Đọc qua ví dụ trên, hẳn bạn cũng cảm thấy việc Google lập chỉ mục hay còn gọi là indexed nội dung web mình thường xuyên là rất quan trọng. Và Google phân phối công cụ tìm nạp như Google ( Fetch as Google ) như 1 đồ vật vũ khí giúp các webmaster như mình có cơ hội đưa nội dung mới và phải chăng nhất với vị trí xếp hạng cao hơn trên SERPs. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà ko dùng nó hàng ngày như 1 công cụ yêu thích của bạn.
Quantity :
Add to Cart
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét