"Thời gian gửi email tối ưu nhất không hề là luôn luôn rõ ràng ngay lập tức, nhưng một nhà email buôn bán hợp lý ko để điều này cản bước! Theo thống kê, thời gian với tỉ lệ mở mail rẻ nhất là giữa 2pm và 5pm. Tuy nhiên 1 lượng lớn email được gửi thông thường từ 10 am đến 2pm."

Bạn đặt nhiều tâm sức vào những business email. những gì bạn muốn làm là khiến cho sao để các email ấy không rơi vào hộp thư rác..
ví như bạn ko muốn những cố gắng trong email kinh doanh của mình bị lờ đi, bị xóa, unread, hay bị đánh dấu là spam, hãy tuân theo 10 cách làm thấp nhất cho local business email marketing.
ví như bạn ko muốn những cố gắng trong email kinh doanh của mình bị lờ đi, bị xóa, unread, hay bị đánh dấu là spam, hãy tuân theo 10 cách làm thấp nhất cho local business email marketing.
marketing và chiến thuật email hiệu quả![]() |
1) Xin phép trước lúc thêm ai đấy vào danh sách email.
khi xây dựng danh sách email, bạn mang thể bị cám dỗ lấy hết danh sách liên hệ từ những business card hay các danh sách được liệt kê sở hữu các chủ đề liên quan tới ngành kinh doanh của bạn. Tuy nhiên , 1 số người nhận mang thể cân nói sự tùy tiện gửi mail này, và ngay lập tức unsubscribe. Tệ hơn, một số có thể đánh dấu email của bạn là spam. ví như một ISP nhận đủ than phiền spam về email cảu bạn, tất cả email bạn gửi với thể sẽ bị block.
Bắt đầu xây dựng 1 danh sách email chắc chắn sở hữu 1 vài cuộ khảo sát các email cá nhân, chẳng hạn như đặt 1 bảng Sign-Up trên trang shop của bạn. Thêm một form cho phép subcribe bằng một đợt ưu đãi ( chẳng hạn như phát coupon giảm giá) là một bí quyết khôn khéo để xây dựng list email.
2) phân phối tùy tìm Unsubcribe.
Đối mang những các bạn, ko có gì khó chịu hơn là thêm 1 mail vào list nhưng họ ko thể Unsubcribe dễ dàng. bởi thế bạn cần cung ứng nút Unsubcribe trong mỗi email
3) thiết kế các email thân thiện với mobile
hiện tại, toàn bộ người thường check email trong lúc đang đi - Shopping, hay lúc đợi xe, cafe. 1 số nơi với kết nối wifi tốt, nơi thì không rẻ lắm. trường hợp email bạn gửi sở hữu quá rộng rãi hình, hay hình đấy không load nhanh, nó hầu hết là sẽ bị bỏ qua. một ngoại hình mail responsive cho phép quý khách mobile dễ dàng load email sẽ giúp đảm bảo thông điệp của bạn được đọc.
Bạn sẽ cũng phải ngừng các dòng email cảu hình chỉ 1 hay 2 cột. phổ biến hơn thì sẽ vô cùng khó lúc đọc trên mobile. Cuối cộng, chắc chằn rằng đặt nút Call - lớn - Action trong text, thay vì đặt nút đấy trong hình bởi vì có thể hình ảnh ko được download đúng..
Nguyên nhân nào làm cho email của bạn bị từ chối![]() |
4) Bao gồm thông tin nhận dạng chính xác.
Thông tin mở đầu trong email bắt buộc bao gồm tên miền và shop email, hơi hơn các vật dụng khác, để xây dựng lòng tin với các bạn. bên cạnh ra, bao gồm một cửa hàng đường phố chính xác và số điện thoại trong email gửi.
5) Để cho người nhận biết lịch gửi mail của bạn.
Dù kế hoạch gửi email marketing một tuần một lần hay 2 lần 1 ngày, quan trọng là phải để những subrible biết điều này. Đặt thông tin này trong thông điệp chào hay ngay trong box đăng ký subcribe.
6) cung cấp các nội dung giá trị, không chỉ là thông điệp marketing.
1 bí quyết hoàn hảo để xây dựng các follower trung thành là dùng những thông điệp email để cung cấp các người mua và các khách hàng tiềm năng những thông tin chuyên biệt mà họ muốn nhận. tìm các sở thích, quan tậm của bằng bí quyết xem kỹ những phân tích( tỉ lệ click, khảo sát..)
Và, hãy chú ý đến những câu hỏi mà khách hàng hỏi bạn cách cá nhân, thông qua social media, các cuộc gọi và trong những email. tiêu dùng những phản hồi sẽ giúp việc ra các quyết định buôn bán online.
7) Viết chiếc tiêu đề hấp dẫn
mẫu Tiêu đề bắt buộc tóm được sự chú ý của người đọc nhanh chóng, và giải thích chính xác tại sao thông điệp email với giá trị.
Quan trọng nhất, ngắn gọn - khoảng 6 đến 8 từ. Nhớ rằng, người đọc trên di động chỉ thấy 25 đến 30 ký tự trên cái tiêu đề email, trong khi toàn bộ laptop chỉ hiện 60 ký tự.
Email marketing sở hữu còn hiệu quả?![]()
Trong các năm qua, tiếp thị email đã nhận đa dạng phản hồi xấu vì thư rác, nhưng hầu hết người vẫn đang tiêu dùng email hằng ngày. Email buôn bán sở hữu thể được coi là công cụ thấp nhất trong kho vũ khí tiếp thị của bạn. dưới đây là 6 giải pháp giúp bạn thành công.
|
8) Thử nghiệm những thời gian gửi khác nhau
Thời gian gửi email tối ưu nhất ko phải là luôn luôn rõ ràng liền, nhưng 1 nhà email marketing tối ưu ko để điều này cản bước! Theo thống kê, thời gian với tỉ lệ mở mail tốt nhất là giữa 2pm và 5pm. Tuy nhiên 1 lượng to email được gửi thông thường từ 10 am đến 2pm.
9) Phân đoạn danh sách email
Phân đoạn list email, chia chúng thành các danh mục phụ, cho phép bạn gửi thông tin chính xác hơn đến những subcrber. Ví dụ, những khách hàng được chỉ định ưa chuộng hơn đến các sự kiện sở hữu thể nhận được mail thường xuyên hơn phần còn lại..
Theo báo cáo của DMA, 30% doanh thu từ email kinh doanh là kết của việc target tới những phân đoạn riêng biệt.
Quantity :
Add to Cart
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét