Cart btn

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Chia sẻ một số chiến lược quan trọng để chiến lược Social Media Marketing thành công

Bài viết hôm nay mình xin sẻ các chiến lược marketing hiệu quả cho các các thương hiệu cao cấp hiện nay, hy vọng sẽ giúp ít cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là 6 điều mà các nhãn hiệu sang trọng cần tập trung vào để thiết kế và tiếp thị một trải […]


Bài viết hôm nay mình xin sẻ các chiến lược marketing hiệu quả cho các các thương hiệu cao cấp hiện nay, hy vọng sẽ giúp ít cho doanh nghiệp của bạn.

Dưới đây là 6 điều mà các nhãn hiệu sang trọng cần tập trung vào để thiết kế và Thiết kế website doanh nghiệp tiếp thị một trải nghiệm sang trọng thật sự cho khách hàng.

Gộp trang chủ lại với nhau

Trang chủ chính là website của bạn. Nó là tên miền mà bạn sở hữu. Bạn kiểm soát trải nghiệm người sử dụng từ nội dung đến việc thiết kế trang web cho giao diện người sử dụng. Đó là nơi bạn thể hiện cách kinh doanh của mình. Điều này có nghĩa là xây dựng một nội dung chất lượng cao có nền tảng tốt đẹp để thể hiện chuyên môn bằng một cách tiếp cận thân thiện.

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, do đó hãy đảm bảo thiết kế phải rõ ràng, chuyên nghiệp, và thông minh. Nó có thể vẫn còn chưa hợp thời hay chưa thông dụng, nhưng tuyệt đối không để trông có vẻ nghiệp dư và khó hiểu.

Trang chủ là nơi bạn đăng tải nội dung để trả lời những câu hỏi của người đọc, cung cấp những bí quyết thú vị, và giúp giải quyết những vấn đề của họ. Khi người nào đó muốn biết thêm về bạn, đó là nơi để bạn gửi cho họ những thông tin về mình.

Trang chủ là một công cụ tiếp thị nội dung, có nghĩa là bạn cần giao tiếp với khách hàng là chủ yếu, chứ không phải với các chuyên gia trong đề tài của bạn.

Ai là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn muốn sử dụng nền tảng mạng lưới xã hội như Facebook, Twitter, hay LinkedIn, bạn cần một gương mặt để hoạt động chiến lược tiếp thị mạng xã hội. Cũng giống như những người luôn luôn hoạt động trong cộng đồng (nhà thờ, các hoạt động tình nguyện), bạn sẽ đáp ứng một tính cách cá nhân – một phạm vi lựa chọn những suy nghĩ, cảm xúc, và quan sát của bạn.

Những ai có khách hàng của bạn?

Nền tảng mạng lưới xã hội được thiết kế để mọi người dễ dàng và thấy thú vị khi giao tiếp với nhau. Điều này có nghĩa là bạn đang sử dụng họ để xây dựng những mối quan hệ để giúp ích cho việc kinh doanh của mình.

Hãy nhìn vào những người có lượng khán giả theo dõi vững mạnh – những người phù hợp cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Họ có thể là blogger, tác giả, một podcast phổ biến, hay một xu hướng phương tiện truyền thông. Đơn giản họ có thể là chuyên gia mạng xã hội – những người có nhiều bạn bè và muốn chia sẻ những gì tốt nhất. Đó là những người sẽ chia sẻ và thúc đẩy nội dung xuất sắc của bạn. Nuôi dưỡng mối quan hệ chuyên nghiệp không phải là chuyện có thể làm mau chóng được. Hãy nắm lấy các quy tắc cơ bản – liên kết họ với nội dung của bạn, bình luận một cách thông minh trên trang blog của họ, và hãy là một người tử tế.

Chọn một nền tảng chính

Một lần nữa, hãy nghĩ xem khách hàng của bạn đang ở đâu. Nếu bạn yêu thích Twitter nhưng khách hàng của bạn lại dành thời gian trên Facebook mỗi ngày, thì bạn cần phải nhận ra rằng Facebook có thể là một địa điểm tốt hơn cho việc kinh doanh của mình. Bạn có thể không mấy hứng thú với nó – nhưng đó là lí do tại sao bạn gọi đó là công việc.

Nên nhớ rằng chỉ di chuyển ra khỏi nền tảng cơ bản của bạn khi bạn đã chắc chắn bạn đã xử lý tốt nó. Nếu bạn là một copywriter, chuyên viên tư vấn mạng xã hội, hay nhà tiếp thị nội dung chuyên nghiệp, khách hàng của bạn sẽ dành nhiều thời gian trong lĩnh vực này, có nghĩa là bạn cũng có thể sẽ như vậy.

Quản lý thời gian của bạn

Nếu như bạn không quyết định được dành bao nhiêu thời gian và tập trung đưa những gì vào mạng xã hội, mặc định là sẽ tất cả. Những trang web như Twitter và Facebook là những nơi nhiều cám dỗ chỉ để kiểm tra những điều mới.

Hãy nhớ rằng trang chủ của bạn – (là nơi truyền tải bất cứ điều gì mà bạn làm), là nơi mà bạn dành phần lớn thời gian và năng lượng. Công cụ tốt nhất mà tôi tìm thấy để quản lý thời gian trên mạng xã hội là thời gian khi ở trong bếp. Hãy quyết định bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian để kiểm tra, thiết lập bộ đếm thời gian của bạn và thực hiện nó.

Đừng quên SEO

Có rất nhiều người nghĩ rằng việc chia sẻ mạng xã hội nghĩa là họ không cần SEO nữa. Sự thật là tiếp thị mạng xã hội là là một sự bổ sung tuyệt vời cho Thiết kế website tin tức SEO.

Với những chia sẻ hy vọng sẽ giúp ít cho bạn và doanh nghiệp của mình thêm phát triển và từ những kiến thức ấy các bạn có thể rút ra cho mình một chiến lược marketing hiệu quả nhất để phát triển nó, chúc các bạn thành công!
Quantity : Add to Cart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tag Line