Sai lầm khách hàng hay gặp phải là khách hàng luôn cho rằng: Trang quảng cáo cao là có nguồn traffic cao.ừ Nhưng thực tế thì sở hữu số đông trang có quảng bá nhưng trffic lại vô cùng phải chăng và ngược lại. Blaclink cũng vậy nó chỉ khiến cho nâng cao sự phổ biển, tăng độ trust nhưng nó lại ko cung cấp cho website bạn 1 lượng traffic cao. Theo tôi thì mục đích nên mang của các link là khiến cho gia tăng nguồn traffic từ referring. "
thiết kế link là 1 trong các yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến chiến dịch seo . sở hữu số lượng link chất lượng trỏ tới web của bạn không chỉ tăng thứ hạng xếp hạng trên công cụ chọn kiếm mà còn gia nâng cao lượng traffic tiềm năng.
Thiet ke web doanh nghiep
Trong ba phần trước chúng ta đã đi lần lượt phân tích yếu tố những sai lầm trong 3 giai đoạn: tối ưu hóa on-page;Phát Triển website; Cấu trúc liên kết khiến cho ảnh hưởng đến chiến dịch tối ưu hóa. Trong bài này chúng ta sẽ đi thảo luậnnhững sai lầm chính trong quá trình làm black link ( phần cuối).
seo 2015 mang gì thay đổi![]() |
một.Sử dụng sai từ khóa trong anchor text để đặt backlink.
Xin nhắc lại là: Backlink ko chỉ mang tác dụng khiến cho website chúng ta sở hữu pagerank cao mà giá trị nội dung của anchor text còn sở hữu giá trị cất thông tin tổng quát về web của chúng ta. Thông qua anchors text của link là chi tiết rất quan trọng trong thuật toán chọn kiếm của SE. Bạn không buộc phải đặt link sở hữu các từ khóa không liên quan đến từ khóa như: click here, readmore…. Anchors text bạn phải đặt là key chính bạn nhắm đến mang tỉ lệ ưa thích như bài : Luyện Tập seo căn bản cho newbie đã đề cập.
Xin nhắc lại là: Backlink ko chỉ mang tác dụng khiến cho website chúng ta sở hữu pagerank cao mà giá trị nội dung của anchor text còn sở hữu giá trị cất thông tin tổng quát về web của chúng ta. Thông qua anchors text của link là chi tiết rất quan trọng trong thuật toán chọn kiếm của SE. Bạn không buộc phải đặt link sở hữu các từ khóa không liên quan đến từ khóa như: click here, readmore…. Anchors text bạn phải đặt là key chính bạn nhắm đến mang tỉ lệ ưa thích như bài : Luyện Tập seo căn bản cho newbie đã đề cập.
2. Bỏ qua nguồn traffic từ referring.
Sai lầm các bạn hay gặp phải là các bạn luôn cho rằng: Trang quảng bá cao là với nguồn traffic cao.ừ Nhưng thực tế thì sở hữu số đông trang có PR nhưng trffic lại vô cùng thấp và ngược lại. Blaclink cũng vậy nó chỉ khiến tăng sự phổ biển, nâng cao độ trust nhưng nó lại không cung ứng cho website bạn một lượng traffic cao. Theo tôi thì mục đích phải sở hữu của các link là làm gia nâng cao nguồn traffic từ referring.
những trang quảng bá cao nhưng lại không chế tạo cho bạn nguồn traffic thì chúng ta sở hữu thể cân nói để đưa chúng vào mục đầu tư ngắn hạn. Vì sao vậy? như chúng ta đã biết thuật toán của các công cụ tìm kiếm liên tục thay đổi, như vậy với thể rằng những trang mang quảng bá cao nhưng lại không sở hữu traffic có thể trong tương lai sẽ ko được đánh giá cao, nó không còn hữu dụng cho người mua nữa. Như thế theo mình khi bạn thực hiện chiến dịch trao đổi link bạn phải tập trung lấy link từ những trang có nguồn traffic cao ( ko nói tới PR).
Sai lầm các bạn hay gặp phải là các bạn luôn cho rằng: Trang quảng bá cao là với nguồn traffic cao.ừ Nhưng thực tế thì sở hữu số đông trang có PR nhưng trffic lại vô cùng thấp và ngược lại. Blaclink cũng vậy nó chỉ khiến tăng sự phổ biển, nâng cao độ trust nhưng nó lại không cung ứng cho website bạn một lượng traffic cao. Theo tôi thì mục đích phải sở hữu của các link là làm gia nâng cao nguồn traffic từ referring.
những trang quảng bá cao nhưng lại không chế tạo cho bạn nguồn traffic thì chúng ta sở hữu thể cân nói để đưa chúng vào mục đầu tư ngắn hạn. Vì sao vậy? như chúng ta đã biết thuật toán của các công cụ tìm kiếm liên tục thay đổi, như vậy với thể rằng những trang mang quảng bá cao nhưng lại không sở hữu traffic có thể trong tương lai sẽ ko được đánh giá cao, nó không còn hữu dụng cho người mua nữa. Như thế theo mình khi bạn thực hiện chiến dịch trao đổi link bạn phải tập trung lấy link từ những trang có nguồn traffic cao ( ko nói tới PR).
3. dùng black hat – sử dụng công nghệ spammy.
Black Hat & Spammy techniques luôn cam đoan rằng sở hữu thể gia tăng thứ hạng web trong 1 khoảng thời gian ngắn nhưng chúng lại có đa số vấn đề, seo ko giống như PPC và những hình thức khác của PR, seo đòi hỏi sự đầu tư thời gian, sự nỗ lực , lòng kiên nhẫn. Bạn ko phải lạm dụng black hat seo bạn nhé.
Black Hat & Spammy techniques luôn cam đoan rằng sở hữu thể gia tăng thứ hạng web trong 1 khoảng thời gian ngắn nhưng chúng lại có đa số vấn đề, seo ko giống như PPC và những hình thức khác của PR, seo đòi hỏi sự đầu tư thời gian, sự nỗ lực , lòng kiên nhẫn. Bạn ko phải lạm dụng black hat seo bạn nhé.
4. Bạn với quá phổ biến nofollow backlink.
Nofollow link là link được đánh dấu có thẻ rel =”nofollow” – sở hữu nofollow link thì bạn sở hữu thể nhận được traffic từ trang nguồn nhưng ko nhận được giá trị PR và SEs không ghi nhận chúng vào database trong suốt công đoạn phân tích. Điều này với nghĩa là các link nofollow đến từ blogs, forums, directories , Wikipedia… ko ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn. Như thế trong chiến dịch Link Building của bạn hãy tránh số lượng black link nofollow.
Nofollow link là link được đánh dấu có thẻ rel =”nofollow” – sở hữu nofollow link thì bạn sở hữu thể nhận được traffic từ trang nguồn nhưng ko nhận được giá trị PR và SEs không ghi nhận chúng vào database trong suốt công đoạn phân tích. Điều này với nghĩa là các link nofollow đến từ blogs, forums, directories , Wikipedia… ko ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn. Như thế trong chiến dịch Link Building của bạn hãy tránh số lượng black link nofollow.
5. Chỉ đặt backlink tới trang chủ
Bình thường trang chủ sẽ mang hầu hết incoming link của website, nhưng chúng ta đã quên 1 điều quan trọng rằng, trên một trang chúng ta chỉ tối ưu hóa được một số từ khóa nhất định, trường hợp như bạn chỉ đặt link tới trang chủ nghĩa là các trang bên trong ( internal pages) sở hữu thể sẽ ko xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. Bạn hãy nhớ là những trang nội ( internal pages) sở hữu thể với tầm quan trọng ko kém gì trang chủ vì thế bạn hãy tối ưu hóa chúng và đặt link đến như 1 home pages khác. Vấn đề này người mua với thể tham khảo URL.vn nhé.
Bình thường trang chủ sẽ mang hầu hết incoming link của website, nhưng chúng ta đã quên 1 điều quan trọng rằng, trên một trang chúng ta chỉ tối ưu hóa được một số từ khóa nhất định, trường hợp như bạn chỉ đặt link tới trang chủ nghĩa là các trang bên trong ( internal pages) sở hữu thể sẽ ko xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. Bạn hãy nhớ là những trang nội ( internal pages) sở hữu thể với tầm quan trọng ko kém gì trang chủ vì thế bạn hãy tối ưu hóa chúng và đặt link đến như 1 home pages khác. Vấn đề này người mua với thể tham khảo URL.vn nhé.
6. Đặt link ở trang sở hữu quá rộng rãi outgoing links.
Dựa trên hướng dẫn của google, mỗi trang chúng ta nên để hạn chế tối đa sô lượng link, thông thường nhỏ hơn 100 link. Trang với quá rộng rãi outgoing links mang thể bị google cân nói vào links frams như thế lúc bạn đặt link từ trang này sẽ ko mang giá trị.
7. Chỉ tập chung vào lấy link từ các trang sở hữu page rank cao.
Backlink từ trang mang page rank cao có thể chuyền giá trị page rank cho web của bạn và làm cho ảnh hưởng đến đồ vật hạng xếp hạng trên website. rất nhiều bạn bị ám ảnh bởi điều này và chỉ đi trao đổi text link với những site mang quảng bá cao mà bỏ qua các trang khác. Bạn cần nhớ rằng hyperlinks khi được tạo sẽ hướng nguốn traffic từ trang này tới trang khác, như vậy lúc bạn thực hiện chiến dịch xây dựng link, bạn ko buộc phải chỉ tập chung vào các site với quảng cáo cao mà bạn phải đặt link ở các web có traffic cao để nhận được nguồn traffic qúy giá.
Backlink từ trang mang page rank cao có thể chuyền giá trị page rank cho web của bạn và làm cho ảnh hưởng đến đồ vật hạng xếp hạng trên website. rất nhiều bạn bị ám ảnh bởi điều này và chỉ đi trao đổi text link với những site mang quảng bá cao mà bỏ qua các trang khác. Bạn cần nhớ rằng hyperlinks khi được tạo sẽ hướng nguốn traffic từ trang này tới trang khác, như vậy lúc bạn thực hiện chiến dịch xây dựng link, bạn ko buộc phải chỉ tập chung vào các site với quảng cáo cao mà bạn phải đặt link ở các web có traffic cao để nhận được nguồn traffic qúy giá.
8. Đặt link sai vị trí.
Công cụ chọn kiếm luôn nỗ lực mô phỏng hành vi của khách hàng thật, đánh giá các trang/liên kết and tìm các trang với mối liên hệ trong 1 lần tìm kiếm cụ thể. do vậy trong quá trình đánh giá link của pages, SEs nỗ lực chọn kiếm những link có khả năng lôi kéo click của các bạn nhất. Như vậy công cụ chọn kiếm sẽ xác định giá trị link dựa trên 2 yếu tố: vị trí và bối cảnh của link. Link đặt ở footer hoặc các vị trí ko có mối liên quan của pages sẽ được đánh giá tốt hơn những link khác được đặt ở vị trí quan trọng ( tự nhiên) khác như: Menu, contents. Vậy mục đích của việc chọn vị trí thấp nhất để đặt link trong tối ưu hóa chính là nâng cao tỉ lệ CTR
9. ko sử dụng Social Media.
Social Media là 1 cách cực kỳ thấp để chia sẻ thông tin, thú vui, các bài báo, công cụ, dịch vụ….khi tiêu dùng Social sẽ gia nâng cao lưu lượng traffic số đông web của bạn. trường hợp website, blog phân phối nội dung với chất nhiều người sẽ lấy bài của bạn và bạn sẽ lấy được đa dạng link hơn từ đó. những link từ social media có thể vươn lên là các link đảm bảo. Mặc Tuy vậy đa số các mạng xã hội nổi danh đều để nofollow.
10. Bạn lấy link từ các trang không liên quan tới nội dung website của bạn.
ví như link đến web của bạn được đặt ở các web không liên quan tới nội dung website của bạn đang truyền tài có thể bị coi là paid link ( link mua). Như đã nói ở các bài trước, SEs sở hữu thể hiểu được link tới từ nguồn nào và chiếc bỏ chúng ra khỏi sự xếp hạng. Link tự dưng là những link đến 1 bí quyết ngẫu nhiên, xuất hiện có tấn số tối ưu trên pages ( ko lập lại ở tất cả những trang), từ main contents của trang và trang nguồn là trang mang nộ dung tương tự mang trang của bạn.
những lỗi thường gặp khi viết nội dung tối ưu hóa![]()
Trong tìm mọi cách khiến cho giảm lượng maketers mắc buộc phải các lỗi cơ bản về tối ưu hóa, xây dựng website CHUẨN seo giới thiệu bài chia sẻ 8 lỗi về seo nội dung cơ bản mà các marketers thường mắc bắt buộc trong năm 2014:
|
Thiet ke web nha hang
11. Bạn dành đa số thời gian, tiền bạc của mình để add link vào những trang ko kiên cố về chất lượng.
quá trình link building là gia đoạn vô cùng quan trọng trong một chiến dịch tối ưu hóa, các link đảm bảo thật sự kiếm không dễ dàng. Ngày này có hầu hết dịch vụ đi kèm trong lĩnh vực seo để bổ trợ cho dịch vụ tối ưu hóa như: bán back link, viết contents…. Và sở hữu nhiều người đã dành toàn bộ thời gian và tiền của để sắm link, mua phần mềm tự động hoặc mất thời gian quá phổ biến vào việc đặt link ở các trang mang chất lượng rẻ như blog, forums….Theo chúng tôi bạn ko buộc phải tiêu tốn quá đa dạng tài nguyên vào những bí quyết thức mà kết quả bạn chưa
quá trình link building là gia đoạn vô cùng quan trọng trong một chiến dịch tối ưu hóa, các link đảm bảo thật sự kiếm không dễ dàng. Ngày này có hầu hết dịch vụ đi kèm trong lĩnh vực seo để bổ trợ cho dịch vụ tối ưu hóa như: bán back link, viết contents…. Và sở hữu nhiều người đã dành toàn bộ thời gian và tiền của để sắm link, mua phần mềm tự động hoặc mất thời gian quá phổ biến vào việc đặt link ở các trang mang chất lượng rẻ như blog, forums….Theo chúng tôi bạn ko buộc phải tiêu tốn quá đa dạng tài nguyên vào những bí quyết thức mà kết quả bạn chưa
12. Bạn đặt link đến web xấu.
“ Nhìn những người bạn họ chơi với thể biết họ là người như thế nào?” Trao đổi link là bí quyết thức xây dựng link hiệu quả và bền vững nhất, mặc Tuy vậy các bạn cũng bắt buộc chu đáo trong việc này. Site đôi tác của bạn đảm bảo như thế nào? Nội dung có lành mạnh hay không? sở hữu bao nhiêu link trên trang trao đổi…. sẽ là những yếu tố ảnh hưởng tới site của bạn.
“ Nhìn những người bạn họ chơi với thể biết họ là người như thế nào?” Trao đổi link là bí quyết thức xây dựng link hiệu quả và bền vững nhất, mặc Tuy vậy các bạn cũng bắt buộc chu đáo trong việc này. Site đôi tác của bạn đảm bảo như thế nào? Nội dung có lành mạnh hay không? sở hữu bao nhiêu link trên trang trao đổi…. sẽ là những yếu tố ảnh hưởng tới site của bạn.
Quantity :
Add to Cart
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét