Cart btn

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer

lúc bạn bị hạn chế về mặt tài chính và đang phấn đấu lớn mạnh trang website của mình để mang được thứ hạng cao hơn, sẽ là một quyết định khó khăn để bắt đầu suy nghĩ về tư vấn kinh doanh online. website đã từng là một môi trường thiên về..."
Chắc hẳn không hề buộc phải đến lời khuyên của các chuyên gia kinh doanh online bạn mới sở hữu thể nhận ra tầm quan trọng của việc thiết kế link. không với các link sẽ không thể vững mạnh được danh tiếng của website, và ko sở hữu danh tiếng, web cũng không thể leo hạng trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, thậm chí là các nhà marketing online lão luyện nhất cũng bắt buộc thừa nhận rằng việc xây dựng link không hề đơn thuần như ta tưởng.
Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa | Kiến thức tối ưu hóa web

Google không phạt những liên kết Nofollow

Google không phạt các liên kết Nofollow Bạn với rộng rãi các trang web liên kết đến web của bạn có những thuộc tính nofollow. Bạn có lo lắng Google sử dụng điều đấy như 1 tín hiệu để ko tin tưởng trang website của bạn? John Mueller của Google cho biết là bạn không hề lo lắng, vì nó sẽ ko làm ảnh hưởng xấu tới web của bạn.
Trong một chủ đề Trợ giúp của Google Webmaster, John Mueller của Google cho biết là nếu website của bạn có rất nhiều liên kết có thuộc tính nofollows thì nó sẽ ko mang 1 tác động tiêu cực nào cả.
một. sở hữu lúc nào bạn check xem những link của bạn sở hữu nên là clean link?
lúc có được link trên 1 website, bạn với thường chú ý đến mã nguồn của page đó? Bạn có thấy gì thêm vào tag “href” ở link đó không? Site đấy có tiêu dùng mã chuyển hướng không, hay trong metadata của site đó với đoạn nào chú dạng “nofollow”? ví như với thì link đấy sẽ chẳng với tác dụng gì. Vì đoạn code chứa từ “nofollow” lệnh cho công cụ tìm kiếm rằng: không theo link đấy. Vậy cần hãy cứng cáp 1 điều bạn có được những “clean link”.

lúc bạn bị tránh về mặt tài chính và đang nỗ lực vững mạnh trang website của mình để mang được trang bị hạng cao hơn, sẽ là 1 quyết định cạnh tranh để bắt đầu suy nghĩ về tư vấn marketing online. website đã từng là 1 môi trường thiên về “tự mình làm lấy tất cả”. Tuy nhiên điều đó đã thay đổi nói từ 2004, lúc người ta bắt đầu nhắc về thế hệ “Web 2.0”. Thật cạnh tranh hơn bao giờ hết khi đánh giá và xây dựng link sở hữu uy tín trong thế giới phong phú các ứng dụng website và mạng xã hội. Bạn hoàn toàn với thể khiến cho được, tất nhiên buộc phải liên tục cập nhật những xu hướng, những chiến lược marketing online hiệu quả mà những chuyên gia tư vấn đưa ra bởi vậy giới website là luôn luôn thay đổi. Việc làm link rẻ đòi hỏi nhiều thời gian và sự cố gắng, bạn sẽ không muốn tiêu hao chút nào những điều đó cũng như tiêu hao tiền bạc của mình trong các thời điểm khó khăn.

2. Anchor Text mục tiêu – một chi tiết then chốt.
khi bắt đầu theo đuổi chiến dịch khởi tạo link trên các site, bạn cần đặt ra đoạn Anchor text mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bạn ko phải tiêu dùng cộng 1 đoạn text ấy ở tất cả nơi, điều này cũng khiến cho Google với ấn tượng ko thấp về link của bạn. cần tiêu dùng 2 hoặc 3 cụm từ khác nhau để đại diện cho website của bạn. giả dụ bạn chỉ tạo được một image link, thì phải kiên cố rằng webmaster ấy đặt đoạn text hoặc tên web của bạn vào ALT tag của image đấy.


3. PageRank chẳng phải là mọi
Đừng biến mình thành kiểu webmaster không biết đến gì khác ko kể PageRank. 1 site quảng bá cao vẫn sở hữu thể có giá trị link tốt. Điều này đặc thù đúng với những site chuyên bán link. quan tâm tránh xa các site dùng các cụm từ như “sponsored by” ( tài trợ bởi) hay “paid for by” ( được trả bởi)… Google sẽ không bao giờ để những site dạng này mang chút quảng bá nào. bởi thế chỉ đơn thuần là bỏ qua những site đấy, chúng ko đáng tiêu hao thời gian của bạn.

Chú trọng đến sự tương thích của website link đến
Hãy chú trọng rằng bạn đang theo đuổi những link trên những site tương đồng và xem xem những page ấy được hợp lý hoá thế nào. nếu một webmaster đưa ra cho bạn sự lựa chọn giữa 1 page sở hữu tittle là “About Us” và page kia là “About Red Widget”, bạn sẽ chọn chiếc nào? tất nhiên link trên trang được hợp lý hoá là “About Red Widget”, sẽ với giá trị hơn.
1 Chuyên gia kinh doanh online luôn kiểm tra các gì “không rõ ràng”

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn với thể kiểm tra những site theo bí quyết không chính thống bằng phương pháp : Trong trang tìm kiếm, bạn type cụm từ “cache”, theo sau là một url và sẽ chọn ra site đó với được liệt kê hay ko và lần cuối cộng nó được tăng thiết bị tự là lúc nào. giả dụ nó ko được lên hạng trong vòng 30-45 ngày mới đây, thì đó không hề là 1 shop phải chăng để link tới. Tuy nhiên 1 số domain với giá trị hơn những domain khác. Ví dụ như, link từ trang có domain .edu sẽ rẻ hơn là từ một trang .com, trường hợp là trang .info thì giá trị càng ít hơn nữa. mọi những yếu tố này đều cần được cân nói chu đáo trong việc xem xét tới giá trị của 1 site trong công cuộc thiết kế link của bạn.

Liên kết nội bộ thế nào là phải chăng cho seo

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho SEO Bài viết này nói đến phương pháp làm liên kết nội bộ cho một trang web với uy tín thấp cho tối ưu hóa 2014 sau bài viết hướng dẫn lập kế hoạch cho chiến dịch làm liên kết. seo web hoặc blog đa số đều cần thực hiện quá trình tuyệt vời và thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa các bài viết nhằm hướng khách truy cập tới các bài viết tiếp theo để nâng cao thời gian truy cập trên trang cũng như thu hút thêm sự lưu ý của khách.
4. Trong link building, rộng rãi hơn chưa hẳn đã là rẻ hơn
Chỉ đi loanh quanh và kiếm về một đống link không hẳn sẽ cải thiện được điều gì. Vấn đề là những link đảm bảo mới giúp website sở hữu được trang bị hạng cao hơn trên công cụ chọn kiếm. Thế nhưng việc xác định ra điều gì khiến cho link này tốt hơn link kia lại cực kỳ khó. Đây là khi bạn cần tới các lời khuyên của những chuyên gia buôn bán online, nếu không bạn sẽ chỉ lãng phí thời giờ mà thôi.
5. Chú trọng vào những link tới và link đi.
Google sẽ căn cứ vào trang đặt link của bạn để đánh giá khách quan về web của bạn. 1 site mang đa dạng inbounk link sẽ đem đến danh tiếng đa dạng hơn cho site được link đến. Trong lúc đó, link trên một trang uy tín kém thì những outbound link sẽ ko phát huy được gì đa dạng.

6. các trang mạng xã hội thực sự có ý nghĩa?
hầu hết chúng ta đều quan tâm thấy những thanh chứa link phía dưới những blog spots và forum đề nghị tất cả người ghé tới những trang Digg, Reddit, Facebook, Twitter hay StumbleUpon. Bạn với cần cần tìm mọi cách tạo link ở những liên hệ kết nối xã hội đó? sở hữu đó. Chỉ những link đó thôi cũng có giá trị vô cùng lớn, Google càng ngày càng căn cứ vào các active web ấy để quyết định danh tiếng của các site khác.
Đã đến lúc khai thác chúng, trước hết là bằng bí quyết tham gia vào những forum, các trang xã hội và thuyết phục những webmaster đăng tải những bài viết đựng các link của bạn dưới dạng anchor text, điều này rất hữu ích và thực sự đáng để bạn bỏ thời gian và công sức. Tuy nhiên cần nhớ rằng, tương thích – phù hợp – liên quan vẫn là 1 nguyên tắc căn bản trong marketing online.
Quantity : Add to Cart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tag Line